Cập nhật giá GPX Demon 150GR FI mới nhất tại Minh Long Motor

Sau một thời gian dài làm mẫu xe tin đồn, cuối cùng “GPX Demon 150GR Fi” cũng ra mắt thị trường Việt Nam tại Bitaco Motor.

Giá GPX Demon 150GR Fi

Giá GPX Demon 150GR Fi

Giá xe GPX DEMON 150GR Fi Màu xe Giá VAT Giá ra biển GPX DEMON 150GR Fi - Đỏ đen 44.000.000 VNĐ 50.300.000 VNĐ

Giá tạm tính với mức giá tham khảo, giá xe chính thức sẽ thay đổi theo ngày. Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0786.0000.36 để được tư vấn giá lăn bánh theo từng vùng.

Các phiên bản GPX Demon 150GR FI

Hiện tại Demon 150GR-Fi có tất cả 3 phiên bản màu: Vàng Đen, Đỏ Xám, Đỏ Đen.

GPX Demon 150GR Fi màu Đỏ Đen
GPX 150GR Fi phiên bản màu Đỏ Đen
GPX Demon 150GR Fi màu Đỏ Xám
GPX 150GR Fi phiên bản màu Đỏ Xám
GPX Demon 150GR Fi màu Vàng Đen
GPX 150GR Fi phiên bản màu Vàng Đen

Đánh giá thiết kế Demon Fi 150GR

GPX Demon 150GR FI được ưu ái sử dụng bộ tem và màu sơn phong cách Demon với các đường nét góc cạnh mạnh mẽ chuẩn thương hiệu Power Street.

Sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao: 1.785 x 770 x 1.060 mm, Demon 150 Fi là một trong số ít mẫu Sport Bike có kích thước phù hợp với người Châu Á nhất.

Qua thực tế cho thấy:

thiết kế GPX Demon 150GR FI
Ở phiên bản này yên xe thể thao vẫn được tách rời nhưng có phần nhô cao phía trước cho yên người lái chính

Đèn pha trước được thiết kế theo phong cách Demon với 4 đèn tách biệt và đèn demi trắng ẩn tạo viền điểm nhấn.

Thiết kế này khiến GPX Demon không thể nhầm lẫn với kỳ mẫu xe nào khác tại thị trường và cũng là 1 điểm sáng trong thiết kế của các mẫu xe Thái Lan.

Đèn trước Demon 150Gr Fi
Đèn trước mạnh mẽ với hệ thống LED nâng cấp

Hệ thống đèn được thay thế bằng bóng LED cho cả đèn chính và đèn chiếu hậu phía sau. Với bóng LED tiết kiệm điện năng xe sẽ được trang bị cổng sạc USB phía sau đồng hồ.

Đèn hậu GPX Demon 150GR Fi
Đèn hậu GPX Demon 150GR Fi chuẩn phong cách mới

GPX Demon 150GR Fi sử dụng đồng hồ LCD kỹ thuật số với các chỉ số thông dụng. Màn hình cảm quang hạn chế sáng cho khả năng quan sát tốt hơn.

Đồng hồ GPX Demon 150GR Fi
Cổng sạc USB 5V cho phép sạc nhanh các thiết bị giúp hành trình của bạn không bị gián đoạn

Ở phiên bản lần này Demon 150GR Fi sẽ sử dụng bộ khung Trellis của các mẫu Sport Bike và phuộc Upside Down cho giảm xóc trước. Tuy không quá mới lạ nhưng giữ nguyên được tính linh hoạt cho mẫu xe thuần thể thao.Một chút cải tiến ở chất liệu mà GPX sử dụng cho bộ khung này là thép với khả năng chịu lực cao cùng độ xoắn nhẹ giúp khối lượng xe giảm đáng kể và hiệu suất hơn khi ở vòng tua cao.

Khung xe GPX Demon 150GR Fi
GPX Demon 150 Fi sử dụng khung Trellis bằng thép với khối lượng đã được giảm thiểu

Hệ thống phuộc sau của 150GR Fi là phuộc giảm sóc khí 2 xy lanh được YSS đặc chế và phát triển cho dòng xe này.

Với piston ngăn cách buồng khí nâng cao hiệu suất hoạt động với dầu giảm xóc có thể hấp thu hoàn toàn rung động và mang đến trải nghiệm êm ái trong suốt hành trình.

Phuộc sau của GPX Demon 150GR FI
Phuộc sau YSS được phát triển cho GPX 150GR FI

Có một điều đặc biệt trên phiên bản mới này là vành mâm hợp kim lên đến 14 inch và màu sắc khác nhau giữa 2 bánh trước và sau. Theo các phiên bản sẽ có màu đỏ-đen và vàng-đen.

Vành hợp kim của Demon150GR Fi
GPX Demon 150GR Fi sử dụng vành hợp kim 14′

GPX Demon 150GR Fi được trang bị phanh đĩa thủy lực cho cả bánh trước và sau giúp khả năng phanh tốt hơn mà vẫn giữ được giá thành tốt cho thị trường trẻ Đông Nam Á.

Phanh đĩa GPX Demon 150GR Fi
GPX 150GR Fi sử dụng phanh đĩa thủy lực

Gác chân thể thao với thiết kế ẩn tạo chiều sâu thoải mái cho người ngồi ghế phụ.

Gác chân GPX Demon 150GR Fi
Gác chân thể thao cho người ngồi sau có trải nghiệm thoải mái hơn

Đánh giá động cơ Demon Fi mới

GPX Demon 150GR Fi là bản nâng cấp của Demon 150GR, nhưng lại được trang bị khá nhiều công nghệ và cải tiến mới. Điều này khiến bản nâng cấp 150GR FI tách biệt ra khỏi phiên bản người anh em và nhóm thành 1 sản phẩm mới.

công nghệ FI Demon 150GRcông nghệ FI Demon 150GR
Tem động cơ Fi phía trước giúp ta dễ dàng phân biệt Demon 150GR Fi với phiên bản trước đó

Theo công bố của hãng GPX công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến “GPX - FI” là sự kết hợp của các kỹ sư đến từ thương hiệu Delphi - Mỹ. Khi kết hợp cùng với xi lanh hành trình 63 x 48 mm, Demon Fi sẽ tiết kiệm nhiên liệu 10-15% và khắc phục các nhược điểm của phiên bản xăng cơ trước đó.

Động cơ GPX Demon 150GR Fi
Động cơ sở hữu khá nhiều cải tiến đến từ thương hiệu Delphi

Theo đánh giá thực tế, mẫu GPX Demon 150 Fi sẽ tiêu thụ 1 lít xăng cho 30 km - 40 km tùy vào tốc độ của người điều khiển (có thể tốt hơn vì biker đã công nhận rằng đã khá “bạo lực” khi thử nghiệm).

Theo đó tốc độ Max Speed của Demon 150GR Fi được ghi nhận:

Trong suốt quá trình thử nghiệm Demon 150GR Fi được đánh giá là mượt mà hơn phiên bản trước điều này thể hiện rõ ở các vòng tua cuối.

Max Speed Demon GR150 Fi thực tế
Max Speed Demon GR150 Fi thực tế có thể lên đến 142-143 km/h

Tóm lại: GPX Demon 150GR Fi là mẫu xe thể thao có kích thước phù hợp với khách hàng trong nhóm chiều cao 1m70. Với màu sắc mạnh mẽ, kích thích, cùng với động cơ cải tiến vượt trội Demon 150 Fi sẽ là sự lựa chọn đáng giá trong phân khúc Sport Motor giá thành tốt hiện nay.

Thông số kỹ thuật GPX Demon 150 Fi

Hiệu suất Động cơ 4 thì SOHC Công suất tối đa 10,2 kW / 8000 vòng/phút Tiêu thụ nhiên liệu 3,118 lít / 100km Khối lượng xi lanh 149 cc Hệ thống cung cấp dầu Đầu phun GPX-FI Hệ thống bánh răng 6 cấp độ Hệ thống khởi động Khởi động thủ công Dung tích bình xăng 9 lít Đèn trước | đèn sau Đèn LED ban ngày | Đèn LED Ắc quy 12v 6.3Ah Chuỗi DID 428 O-RIng Kích thước Dài x Rộng x Cao 1.785 x 770 x 1.060 mm Chiều cao từ sàn đến ghế 780 mm. Trọng lượng bản thân xe 133 kg Tải 130 kg Giảm xóc trước Upside Down Giảm xóc sau YSS giảm xóc khí Hệ thống phanh trước | sau Phanh đĩa | Phanh đĩa Bánh xe Bánh xe Kích thước bánh trước | bánh sau 120 / 70-14 “| 140 / 70-14”

Một số lưu ý về bảo dưỡng Demon 150

Chạy roda xe Demon 150 là cần thiết khi mua xe mới, theo đó bạn cần chú ý:

Roda hộp số

Khi mới nổ máy hãy chờ khoảng 1 phút sau đó trả số lần lượt từ N - 4 và làm ngược lại, sau đó mới cho xe lăn bánh. Khi chạy ta cũng làm tương tự trong hành trình 5km và cho xe nghỉ 10 phút.

Không dồn số, thốc ga để tranh gây hư hại đến cái linh kiện trong quá trình này.

Thường xuyên thay đổi các cấp số khi di chuyển hành trình dài.

Bao lâu thì thay bugi Demon một lần

Để tiết kiệm chi phí nhất, bạn nên kiểm tra bugi cho Demon 150 theo mỗi 6000 - 8000km, thay bugi mỗi 13 - 16.000km.

Link nội dung: https://giaidap.edu.vn/gia-xe-demon-150-a72958.html