Các tổ chức phi lợi nhuận có cần làm marketing?

Tại sao tổ chức phi lợi nhuận cần làm Marketing?

Các tổ chức phi lợi nhuận có cần làm Marketing không? Đây là một câu hỏi gây đau đầu cho rất nhiều nhà quản trị của các tổ chức non-profit. Thực tế, không chỉ làm Marketing, xây dựng thương hiệu cũng là một trong những công việc rất quan trọng đối vớ...

Đọc thêm

1. Tạo lòng tin

Khi một thương hiệu được xây dựng có kế hoạch, có định vị phù hợp với đối tượng mục tiêu thì thương hiệu đó sẽ được ngày càng nhiều người tin tưởng và gắn bó. Với các tổ chức phi lợi nhuận, làm thế nào để gia tăng được lòng tin của người ủng hộ là mộ...

Đọc thêm

2. Tăng cơ hội Gây quỹ

Giữa các tổ chức phi lợi nhuận, sự cạnh tranh để được tài trợ là rất cao. Một tổ chức NGOs có thương hiệu mạnh có thể giúp nó có nhiều nguồn tài trợ hơn bằng cách tăng sự xuất hiện và giúp đỡ nhiều hơn cho thương hiệu của các nhà tài trợ. Một thương hiệu mạnh cũng có thể giúp tăng sự tương tác giữa những người ủng hộ và các nhà tài trợ.Các doanh nghiệp thường thu lợi nhuận bằng cách bán sản phẩm và dịch vụ. Đối với các tổ chức non-profit, bạn cần gây quỹ để hỗ trợ và vận hành các hoạt động của tổ chức. Giúp giảm thiểu các hạn chế về ngân sách cho tổ chức của bạn.

Đọc thêm

3. Thu hút tình nguyện viên

Các tổ chức non-profit không chỉ phát triển mạnh nhờ các khoản đóng góp và hỗ trợ. Bạn cũng cần tìm kiếm những tình nguyện viên tận tâm, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc, phục vụ sứ mệnh của tổ chức. Marketing sẽ giúp khuyến khích những cá nhân muốn đó...

Đọc thêm

Làm cách nào để xây dựng thương hiệu cho tổ chức phi lợi nhuận?

Đọc thêm

1. Xác định mục tiêu

Đối với phần này, bạn cần phải biết rõ mục tiêu tổ chức: Bạn muốn giúp ai và ai sẽ là nhà đầu tư của bạn? Tạo một bảng chân dung khách hàng để đảm bảo rằng bạn đã hiểu rõ về công chúng mục tiêu mà tổ chức hướng đến. Một chân dung khách hàng bao gồm: Nhân khẩu học: Địa lý Trigger

Đọc thêm

2. Truyền thông hướng đến cộng đồng

Là một tổ chức phi lợi nhuận, bất kể mục đích tổ chức là gì thì đích đến cuối cùng của bạn vẫn sẽ là đóng góp cho xã hội, cho thế giới và cho cộng đồng.

Đọc thêm

3. Kể một câu chuyện

Hãy kể câu chuyện về thương hiệu của bạn một cách chân thật nhất có thể. Không cần phải quá “hoa mỹ” chỉ cần đơn giản nhưng phải thật đáng tin cậy. Một câu chuyện hay có thể là một chiến lược truyền thông tiềm năng cho các tổ chức phi lợi nhuận. Nó có...

Đọc thêm

4. Gắn liền với hình mẫu thương hiệu

Hãy chọn một hình mẫu và xây dựng thương hiệu theo hình mẫu đó. Đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp thương hiệu của bạn xác định các đặc điểm, giọng nói và có một giá trị như một con người thực sự. Có 12 hình mẫu thương hiệu phổ biến, người chăm sóc hay người bảo vệ có thể phù hợp với các tổ chức phi lợi nhuận. Hãy nghiên cứu thật kỹ về vấn đề ngày trước khi đi đến việc quyết định hình mẫu cho thương hiệu của tổ chức nhé!Làm việc cùng đơn vị Top Branding Agency tại Việt Nam

Đọc thêm

Xây dựng thương hiệu cho các tổ chức phi lợi nhuận

Quan trọng hơn bất kỳ tổ chức nào khác, tổ chức phi lợi nhuận cần một thương hiệu mạnh để khắc sâu trong tâm trí khách hàng. Để có được hình ảnh tốt hơn và thu hút được nhiều tình nguyện viên hơn, thuê ngoài một công ty có chuyên môn giúp bạn xây dựng th...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

giaidap