Khóa học Marketing Online FPT Skillking – Đào tạo chuyên sâu, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp “bứt phá”
Khóa học Marketing Online FPT Skillking có gì?
Là hệ thống đào tạo Digital Marketing chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam, khóa học Marketing Online tại FPT Skillking không chỉ cung cấp đến học viên kiến thức và kỹ năng về một mà là nhiều loại hình tiếp thị trực tuyến khác nhau. Từ đó, học viên được tiếp cận với góc nhìn Marketing rộng lớn hơn, đầy đủ và chuyên sâu, sẵn sàng triển khai thực chiến các hoạt động Marketing Online một cách hiệu quả, tối ưu nhất. Lộ trình, giáo trình của chương trình đào tạo Marketing Online được FPT Skillking nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo cung cấp đủ kiến thức, tổ chức thực hành kỹ năng bổ trợ phù hợp theo từng kỳ học, cụ thể như sau:
Học kỳ 1 - Social Media
Học kỳ đầu trong khóa học Marketing Online FPT Skillking xây dựng những kiến thức nền tảng và cốt lõi nhất, giúp học viên nắm được các khái niệm cơ bản về Marketing, xây dựng thương hiệu và Marketing Online. Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành kỳ học, họ...
Học kỳ 2 - Website & SEO
Website & SEO (Search Engine Optimization) là một trong những thành phần đóng vai trò quan trọng nhất của Marketing Online, được thiết kế giảng dạy chuyên sâu với tất cả chức năng, công cụ gói gọn trong học kỳ 2. Sau kỳ học, học viên đã có đủ kỹ nă...
Học kỳ 3 - Digital Executive
Khóa học Marketing Online FPT Skillking thiết kế cấu trúc với học kỳ 3 bao gồm các khái niệm cốt lõi và những kỹ năng chuyên sâu của Search Engine Marketing (SEM), một trong những chủ đề quan trọng nhất trong lĩnh vực Marketing Online. Cụ thể, học kỳ này ...
Học kỳ 4 - Full Stack Digital Executive
Học kỳ cuối cùng trong khóa học Marketing Online FPT Skillking, học viên sẽ học các khái niệm cốt lõi về cách định vị một sản phẩm/dịch vụ và cách xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu, là chủ đề cốt lõi của quản lý tiếp thị và quảng cáo. Học kỳ cũ...
Cơ hội nghề nghiệp mà khoá học Marketing Online mang lại cho bạn
Trong thời buổi hiện nay, Doanh nghiệp có sản phẩm tốt thôi chưa đủ. Tạo ra một dấu ấn riêng, khác biệt cho sản phẩm, thương hiệu trở thành yếu tố sống còn trong trận chiến khốc liệt trên thị trường kinh doanh đầy biến động. Đi kèm với sự phát triển của công nghệ, sự bùng nổ của mạng xã hội, Marketing Online là một trong những hạng mục Marketing không thể thiếu mà không Doanh nghiệp nào có thể bỏ qua.Cơ hội nghề nghiệp thuộc lĩnh vực Marketing Online rất đa dạng. Dựa vào khả năng phân tích, tư duy và sáng tạo mà bạn có thể lựa chọn được công việc và đề xuất mức lương phù hợp cho bản thân mình. Dưới đây mà một số cơ hội việc làm mà Marketing Online mang lại cho bạn:
1. Chuyên viên SEO
Mục tiêu của chuyên viên SEO là tăng thứ hạng từ khoá của website trên công cụ tìm kiếm hoặc tăng lưu lượng người dùng truy cập vào website. Công việc chính tại các đơn vị Agency dịch vụ SEO website bao gồm:Lộ trình phát triển của một chuyên viên SEO còn tuỳ thuộc vào năng lực thực tế cũng như quy mô của tổ chức, doanh nghiệp nơi làm việc.Ví dụ: Cộng tác viên/ Thực tập sinh -> Nhân viên SEO -> Chuyên viên SEO -> Trưởng dự án SEO -> Trưởng nhóm SEO -> Trưởng phòng Marketing -> Phó Giám đốc Marketing -> …Nếu bạn là người mới tìm hiểu hoặc đang chưa có định hướng rõ ràng về SEO hãy tham gia chương trình đào tạo SEO thực chiến giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm - đào tạo chuẩn quốc tế tại FPT Skillking.
2. Chuyên viên phát triển nội dung số
Chuyên viên phát triển nội dung số được chia thành 3 vị trí chính như sau: Content Writer, Copywriter và Content Creator. Mỗi một vị trí sẽ có một nhiệm vụ khác nhau. Hiện nay, các nhà tuyển dụng cùng người ứng tuyển thường nhầm lẫn công việc và không phân biệt được các vị trí này.Lộ trình phát triển đối với chuyên viên phát triển nội dung số như sau (tham khảo):Cộng tác viên/ Nhân viên phát triển nội dung -> Chuyên viên phát triển nội dung (1 trong 3 vị trí giới thiệu phía trên) -> Trưởng dự án phát triển nội dung -> Trưởng nhóm biên tập nội dung -> Trường phòng Marketing hoặc Quản lý Thương hiệu ngành hàng -> ….
3. Chuyên viên phát triển cộng đồng
Đây là một công việc đòi hỏi khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Không có khiếm khuyết về phát âm như nói ngọng, nói lắp,… Có sự am hiểu các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, cần có mối quan hệ tốt với báo chí cũng như có kinh nghiệm xử lý các khủng ho...
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!